Không thể động chương 5

Sao không ai rep bài post tìm beta của mềnh thế :(( mềnh rất là buồn nga. Mình đang rất cần beta đó. Với lại các bạn làm ơn đọc rồi com sửa lỗi cho mình nhé. :*

Đệ Ngũ chương

Âm thanh dâm mĩ giống như những con rằn mềm mại quanh quẩn bên trong lỗ tai, đầu lưỡi của Chu Dương  như những ngọn lửa nhỏ, chầm chậm cẩn thận từng chút từng chút một đốt cháy tên tù binh đã không còn sức chống cự. Continue reading

Tìm beta reader

Gửi các bạn đã từng hoặc sẽ ghé thăm mà gặp ngay cái này của mềnh XD

Mình chính là chủ lâu này nha [Giới thiệu ngu quá]

Đây là lời nhắn từ chủ lâu

Hiện tại mình đang rất cần beta reader. Nếu bạn nào có hứng thù với truyện mình làm. Và có khả năng giúp mình thì mình xin chân thanh cảm ơn :((
Hãy comment ngay dưới bài post này và để lại email hoặc phương thức liên lạc giúp mình.

Hoặc bạn nào có khả năng đọc hiểu quick trans muốn có bản edit nhanh hơn thì cũng có thể xung phong edit cùng mềnh nga.

Mình là mình rất hoàn nghênh.

Lời chủ lâu đến đây là hết. Xin cảm ơn nhưng ai đã bỏ chút thời gian đọc mấy câu lảm nhảm của mình.

À ps: Em HANG làm ơn để lại phương thức liên lạc cho tỉ nha *gửi ngàn nụ hôn gió* =))